Hướng dẫn sinh viên thực hiện chính sách Hỗ trợ học phí cho gia đình gặp khó khăn kinh tế do Covid-19 (năm 2021)

8:57 11/08/2021

Hướng dẫn sinh viên thực hiện chính sách Hỗ trợ học phí cho gia đình gặp khó khăn kinh tế do Covid-19 (năm 2021)

Nội dung bài viết

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Các sinh viên có HỌC ĐI các môn chính thức trong Học kỳ Summer năm 2021 và có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng Covid-19 đợt 4.

MỨC HỖ TRỢ

 Hỗ trợ tối đa lên tới 25% học phí học đi phải nộp (là học phí sau khi trừ học bổng, ưu đãi nếu có) của Học kỳ Summer 2021.

  • Các khoản học lại, thu khác như thi lại, phúc tra, bảng điểm, xác nhận, bảo lưu… không được hỗ trợ.
  • Phí xe tuyến kỳ Summer 2021 nếu có chưa sử dụng sẽ được chuyển toàn bộ 100% qua phí xe tuyến kỳ Fall 2021

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN 

BƯỚC 1: Thu thập các minh chứng suy giảm kinh tế có xác nhận của địa phương, cơ quan

Minh chứng suy giảm kinh tế bắt buộc phải thể hiện được là khó khăn phát sinh trong tháng 5,6,7,8 năm 2021 do ảnh hưởng Covid-19 làn sóng thứ 4 và phải được xác nhận bởi địa phương hoặc cơ quan. Ví dụ như:

  • Xác nhận của cơ quan về việc bị cắt giảm lương, nghỉ việc tạm thời hoặc giảm giờ làm do cơ quan có ít đơn hàng hoặc thực hiện cắt giảm chi phí do ảnh hưởng Covid 19
  • Xác nhận về việc cửa hàng kinh doanh, xưởng sản xuất bị kinh doanh gián đoạn hoặc đóng cửa do áp dụng chỉ thị 16 hoặc do bị phong tỏa, cách ly
  • Xác nhận việc tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do ảnh hưởng Covid làm giao thông bị ách tắc, nhu cầu tiêu thụ suy giảm

BƯỚC 2: Điền Đơn xin hỗ trợ tài chính online, đính kèm bản mềm minh chứng trước ngày 20/09/2021 tại đây (lưu ý điền mẫu đơn đúng cơ sở):

BƯỚC 3: Gửi hồ sơ bản cứng cho nhà trường trước 30/09/2021

Bản cứng gồm có: 

  • Đơn hỗ trợ tài chính viết tay hoặc đánh máy, ký ghi rõ họ tên (xem mẫu đơn tại đây)
  • Minh chứng xác nhận suy giảm kinh tế có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương
  • Bản sao giấy khai sinh / bản sao sổ hộ khẩu

Địa chỉ bưu chính nhận hồ sơ bản cứng: 

  1. Cơ sở Hà Nội:
  • Người nhận: Lương Thị Thùy Dương
  • Địa chỉ: Phòng 209.1, nhà E Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Đường Trịnh Văn Bô, P.Phương Canh, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 468 4810

2. Cơ sở TP HCM:

  • Người nhận: Hồ Nhật Huy
  • Địa chỉ: A6.9 chung cư The Harmona, 21 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 591 1369

3. Cơ sở Cần Thơ:

  • Người nhận: Nguyễn Lê Mỹ Ái
  • Địa Chỉ: Phòng Đảm bảo Phổ thông cao đẳng FPT polytechnic Cần Thơ. Số 288, Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 086 6110 011 hoặc 084 797 8168

4. Cơ sở Tây Nguyên

  • Người nhận: Phòng đào tạo Phổ thông cao đẳng FPT Polytechnic Tây nguyên
  • Địa Chỉ: Số 300/6, Hà Huy Tập, Tổ dân phố 8, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 086 608 3579 hoặc 084 565 6718

5. Cơ sở Đà Nẵng

  • Người nhận: Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  • Địa Chỉ: P.102, Phổ thông cao đẳng FPT, Số 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905843992 hoặc 0769170339

BƯỚC 4: Chờ phản hồi từ nhà trường

Sinh viên vui lòng chờ thông tin phản hồi về tình trạng và tiến độ xử lý hồ sơ.

Lưu ý:

Nếu sinh viên có bất cứ câu hỏi nào, xin vui lòng gửi thông tin về bộ phận DVSV/CTSV theo các đường link sau:

Cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *